CNQP&KT - Ngày 4/8, Hội phụ nữ cơ sở Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16) đã tổ chức trao quà tặng các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly của tỉnh Đắk Nông.

Thông qua Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông, Hội phụ nữ Trung đoàn 720 đã tặng các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly của tỉnh số quà gồm: 1,2 tấn gạo, 200 thùng mì tôm, 500 kg rau củ quả và các nhu yếu phẩm khác. Đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Hội phụ nữ Trung đoàn 720 với những khó khăn, thiếu thốn trong sinh hoạt của các bệnh nhân trong khu cách ly; đồng thời, cam kết sẽ kịp thời chuyển quà tặng đến các bệnh nhân tại khu cách ly trong thời gian sớm nhất. Cũng nhân dịp này, đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông cũng đề nghị Trung đoàn 720, cũng như Hội phụ nữ của đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động người dân trong vùng dự án chấp hành nghiêm các quy định trong thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid - 19; tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Hội phụ nữ Trung đoàn và các cấp hội phụ nữ địa phương nơi đơn vị đóng quân nhằm góp phần giúp phụ nữ địa phương phát triển kinh tế gia đình...


Đại diện Hội phụ nữ Trung đoàn 720 trao quà (thông qua Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông) tặng bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly tỉnh của Đắk Nông.

Trước đó, Hội phụ nữ Trung đoàn 720 cũng đã trao quà (gồm mì tôm, nước uống, khẩu trang) tặng các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn xã Đắc Ngo (huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông); tặng 300 kg gạo cho các đối tượng đang thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn xã Đắk Ru (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đăk Nông).

Tin, ảnh: QUANG SÁNG

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: