CNQP&KT–Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Nhà máy Z176 (tên giao dịch Công ty TNHH MTV 76 thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) đã chủ động sản xuất sản phẩm “Khẩu trang phòng dịch tại cộng đồng” từ vải không dệt mang ký hiệu A.KD.06.

Khẩu trang A.KD.06 được thiết kế 4 lớp từ vải không dệt mềm, mịn màng, có tính kháng nước, kháng giọt bắn đường hô hấp, ngăn ngừa lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm… Khẩu trang được thiết kế vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Sản phẩm có thể tái sử dụng sau khi giặt, hạn chế rác thải ra môi trường... Nguyên liệu chính để sản xuất khẩu trang từ vải không dệt do Nhà máy Z176 tự sản xuất. Ngày 16/03/2020, sản phẩm khẩu trang A.KD.06 của Nhà máy Z176 đã được Viện Trang bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) cấp chứng nhận (số 004920/VTTB-ĐGCL) đạt thông số kỹ thuật kháng giọt bắn, kháng khuẩn.


Hình ảnh quảng bá "Khẩu trang quốc phòng phòng dịch tại cộng đồng" do Nhà máy Z176 sản xuất.

Là một trong những doanh nghiệp quân đội đầu tiên được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y tế, việc sản xuất khẩu trang phòng dịch của Nhà máy Z176 góp phần giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với công suất hàng chục triệu sản phẩm mỗi năm, Nhà máy Z176 đảm bảo cung cấp, đáp ứng đủ nhu cầu khẩu trang cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Tin, ảnh: LAN PHƯƠNG

                                                    

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: