CNQP&KT - Ngày 27/10, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp quốc phòng (CNQP), Cụm thi đua khối dự toán đã tổ chức Tổng kết thi đua và thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020. Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP, dự và chỉ đạo.

Tại Hội nghị, Đại tá Phạm Tuấn Hải, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNQP, đại diện đơn vị Cụm trưởng, đã trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) năm 2020 của Cụm. Theo đó, Cụm thi đua khối dự toán (gồm Viện Vũ khí, Viện Công nghệ, Viện Thuốc phóng - Thuốc nổ, Viện Thiết kế tàu quân sự, Trường Cao đẳng CNQP, Kho K602, Kho K752) đã triển khai đồng bộ và cơ bản hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2020. Quá trình thực hiện, các đơn vị đã có nhiều hình thức tổ chức phong phú, phát huy sức mạnh của tập thể, cá nhân và các tổ chức quần chúng; được cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, giáo viên, chiến sĩ, người lao động các đơn vị tích cực tham gia. Đồng thời, các đơn vị trong Cụm cũng làm tốt công tác nắm tình hình, trao đổi kinh nghiệm và chủ động đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cụ thể: Các viện nghiên cứu đã tham gia thực hiện có hiệu quả việc tư vấn các dự án đầu tư trong và ngoài Tổng cục CNQP; thực hiện tốt công tác đảm bảo tài liệu kỹ thuật, tài liệu thiết kế phục vụ sản xuất quốc phòng. Các kho bảo quản tốt vật tư, sản phẩm quốc phòng và bảo đảm xuất, nhập vật tư theo đúng quy định. Trường Cao đẳng CNQP thực hiện tốt kế hoạch đào tạo cho các đối tượng học viên; chất lượng học tập, rèn luyện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.


Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP, chứng kiến bàn giao nhiệm vụ đơn vị Cụm trưởng thi đua năm 2021 giữa Trường Cao đẳng CNQP và Viện Công nghệ.

Sau khi nghe các cơ quan chức năng của Tổng cục đánh giá, nhận xét kết quả đạt được của các đơn vị trong Cụm, phát biểu kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng nhấn mạnh: Các đơn vị cần nghiêm túc rút kinh nghiệm và tìm biện pháp khắc phụcnhững hạn chế, tồn tại, trọng tâm là hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2020. Đồng thời, xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2021 đảm bảo sát thực tế, có tính khả thi cao; tập trung vào việc đổi mới phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả trên các mặt công tác. Bên cạnh đó, cần phát huy vai trò của cấp ủy đảng các cấp trong tổ chức phong trào TĐQT và công tác TĐKT, tạo động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP, trao Giấy khen tặng thí sinh đạt giải tại Hội thi.

*Trước đó, tại Trường Cao đẳng CNQP, Cụm thi đua khối dự toán đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020. Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là Chính trị viên và Chủ nhiệm Chính trị các đơn vị trong Cụm. Kết quả, 100% thí sinh đạt khá, giỏi. Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP đã trao Bằng khen tặng 2 thí sinh đạt giải Nhất (thuộc Trường Cao đẳng CNQP và Viện Công nghệ); trao Giấy khen tặng các thí sinh đạt giải Nhì, Ba và Khuyến khích.

Tin, ảnh: NGUYÊN KHÔI

 

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: