CNQP&KT - Ngày 12/7, Đoàn công tác của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng do Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng - Phó Chính ủy Tổng cục dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà một số trung tâm điều dưỡng thương binh.

Đây là một trong những hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” được Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (CNQP) tổ chức thường xuyên mỗi dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7. Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan (Ninh Bình) và Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam).


Trao quà tặng Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Tại các Trung tâm, thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng cục CNQP, Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng đã hỏi thăm sức khỏe các thương binh, bệnh binh và điều kiện chăm sóc đối tượng chính sách của các Trung tâm; đồng thời, trao quà tặng các Trung tâm và một số thương binh với tổng giá trị gần 40 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chính ủy Tổng cục đã thông tin những kết quả nổi bật trong công tác nghiên cứu, sản xuất vũ khí, trang bị kỹ thuật phục vụ quốc phòng và tham gia phát triển kinh tế mà Tổng cục CNQP đã đạt được trong thời gian qua. Đại diện lãnh đạo các Trung tâm Điều dưỡng Thương binh đã cảm ơn sự quan tâm của Tổng cục CNQP, coi đây là nguồn động viên, khích lệ để các Trung tâm hoàn thành tốt công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh.


Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng tặng quà thương binh Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

Được biết, trong dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2021), Tổng cục CNQP sẽ trích gần 400 triệu từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để tổ chức các hoạt động tri ân; đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với các đối tượng chính sách tại các địa phương.

Tin, ảnh: QUỐC TUẤN

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: