CNQP&KT - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tiến hành khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo cơ sở Hà Nội, tại địa chỉ 21 Cát Linh (quận Đống Đa).

Việc khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo cơ sở Hà Nội là bước đi mạnh mẽ trong chiến lược quản trị nhân sự sáng tạo và thông minh hơn của MB nhằm phục vụ chiến lược phát triển của MB Group giai đoạn 2022-2026.

Trung tâm có tổng diện tích gần 1.000m2, với 4 không gian chính gồm: Phòng Đào tạo, Phòng Tư duy, Phòng Sản xuất bài giảng trực tuyến, Phòng Lab, được đầu tư trang - thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại bậc nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam. Điểm nổi bật của Phòng Đào tạo là hệ thống âm thanh đồng bộ, màn hình tương tác đa chức năng, thay thế cho các công cụ truyền thống như máy chiếu, flip chart, bảng viết..; Phòng tư duy là khu vực không gian riêng yên tĩnh, tạo điều kiện cho các hoạt động brain storming nhóm nhỏ, học viên có thể thỏa sức sáng tạo, tìm ra những ý tưởng, giải pháp đột phá; Phòng Sản xuất bài giảng trực tuyến là nơi những nội dung học trực tuyến chất lượng cao ra đời được hỗ trợ bởi các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, như hệ thống thu âm, máy quay, ánh sáng...; Phòng Lab được trang bị hệ thống cấu hình cao và các phần mềm nội bộ, hỗ trợ học viên làm quen với hệ thống phần mềm phục vụ công việc.


Phòng Đào tạo của Trung tâm Học tập và Sáng tạo MB tại Hà Nội.

Với phương châm “Học tập thông minh, học tập để dẫn đầu” (Learn Smart, Learn to Lead), đầu năm 2020, Trung tâm Học tập và Sáng tạo đầu tiên của MB đã được khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc đưa vào hoạt động Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại Hà Nội thể hiện quyết tâm của MB trong việc phát triển nguồn lực nội bộ nhằm chuẩn bị cho chiến lược giai đoạn 2022-2026 và góp phần thúc đẩy hiện thức hóa mục tiêu trở thành ngân hàng thuận tiện nhất, dẫn đầu về ngân hàng số tại Việt Nam.

Tin, ảnh: THANH LỊCH

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: