CNQP&KT - Ngày 7/12, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện chương trình “Tấm lòng mùa dịch – San sẻ yêu thương”, trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, tính đến hết tháng 9/2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, Thành phố Hồ Chí Minh có gần 2 triệu hộ lao động có hoàn cảnh khó khăn; gần 1 triệu lao động mất việc, không có thu nhập, đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Trước tình hình đó, MB và Viettel đã phối hợp tham gia ủng hộ 100.000 suất quà, gồm tiền và lương thực, nhu yếu phẩm (tương đương 30 tỷ đồng), góp phần giúp người dân trên địa bàn thành phố trang trải cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của MB và Viettel đối với cộng đồng.


Đại diện MB và Viettel trao 100.000 suất quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện diễn ra tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện MB và Viettel cho biết, hai đơn vị luôn gắn liền trách nhiệm xã hội với mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Đồng thời, mong muốn những suất quà này không chỉ giúp người dân khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh có thêm lương thực, nhu yếu phẩm kịp thời, mà còn động viên tinh thần để họ nỗ lực vượt qua dịch bệnh.

Sự đóng góp, ủng hộ từ MB và Viettel không chỉ thể hiện tình đoàn kết, tinh thần nhân văn sâu sắc mà còn khẳng định vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp quân đội trong việc chung tay chăm lo đời sống cộng đồng, góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết quân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tỏa sáng hình ảnh, phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” trong tình hình mới.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ sự cảm ơn đến MB và Viettel đã kịp thời hỗ trợ thành phố trong công tác chăm lo đời sống người dân; đồng thời cam kết sẽ sớm chuyển 100.000 suất quà đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.

Tin, ảnh: HẢI NHUNG

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: