CNQP&KT - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã cho ra mắt dòng thẻ Be The Sky dành riêng cho cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP tích hợp thẻ ngân hàng. Nắm bắt được sự ảnh hưởng của công nghệ số đối với Gen Z trong quá trình trưởng thành, trong đó có sự am hiểu về tiền bạc, cách tận dụng công nghệ và các tiện ích từ dịch vụ ngân hàng để chi tiêu một cách hợp lý, MB vừa cho ra mắt dòng thẻ Be The Sky dành riêng cho cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP tích hợp thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam. Sự ra đời Be The Sky là kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng với Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Với tấm thẻ này, người dùng có thể kết nối với nghệ sỹ thần tượng thông qua giải pháp chi tiêu đa nhiệm. Cụ thể, chủ thẻ Be The Sky sẽ nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của người hâm mộ trên website, ứng dụng MBBank với mức giảm lên đến 15%. Mỗi người dùng có thể sở hữu nhiều thẻ, thuận tiện cho việc quản lý chi tiêu với các dòng thẻ vật lý và phi vật lý gồm Skycloud, Starlight, Daybreak và Apeiron. Những chiếc thẻ Be The Sky có mức phí giá dao động từ 495.000 đồng đến 1,98 triệu đồng và tặng kèm áo, lightstick, mũ, khăn, photobook, photocard... Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ. Be The Sky nằm trong bộ sưu tập “MB Hi Collection” - dòng thẻ đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng. Thẻ MB Hi Collection nâng cao yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng, tránh việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ người tiêu dùng gen Z. Đặc biệt, thẻ còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip, thuận tiện cho người dùng. Theo đại diện MB, với việc theo đuổi văn hóa chi tiêu thông minh, thẻ Be The Sky khuyến khích người dùng, đặc biệt là giới trẻ, hình thành thói quen chi tiêu thông minh và bền vững. Điều này giúp hạn chế việc tiêu tiền không có kế hoạch sang việc quản lý tài chính hiệu quả hơn, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển cá nhân và gia đình. THANH LỊCH
|