CNQP&KT - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (4/11/1994-4/11/2024), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai giai đoạn 2 chương trình "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp với quy mô lớn.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1 (từ 1/6-1/8) chương trình "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập MB, với 9.000 hợp đồng tiền gửi được ký kết và sự tham gia của hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp, MB tiếp tục triển khai sang giai đoạn 2 (từ 1/8-31/10) nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp với quy mô lớn, thể hiện cam kết lâu dài và sâu sắc của ngân hàng đối với sự thịnh vượng của nền kinh tế quốc gia. Trong giai đoạn 2, MB triển khai chương trình Flash Deal - Tối ưu hoá lợi nhuận từ tiền gửi ngắn hạn và Big Deal - Ưu đãi lớn, cơ hội lớn.

Theo đó, Chương trình Flash Deal mang đến cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa lợi nhuận từ các khoản tiền gửi ngắn hạn. Khi tham gia chương trình và mở mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm giá trị tại Winmart ngay tại thời điểm gửi tiền. Chương trình áp dụng cho các khoản tiền gửi có tổng số dư tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với trước khi triển khai chương trình và không tất toán trước hạn. Cụ thể, với các khoản tiền gửi từ 10 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng, doanh nghiệp sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng. Đối với các khoản tiền gửi từ 30 tỷ đồng trở lên, voucher trị giá 3 triệu đồng sẽ được trao tặng ngay. Chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền ngắn hạn hiệu quả hơn mà còn mang lại những lợi ích bổ sung thông qua các ưu đãi mua sắm, thể hiện cam kết của MB trong việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phát triển và tối đa hóa giá trị tài chính.

Trong khi đó, chương trình Big Deal với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khoản tiền gửi dài hạn. Chương trình này dành cho khách hàng gửi mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 11 tháng. Quà tặng sẽ được tính dựa trên tổng số dư tiền gửi tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với ngày bắt đầu chương trình (1/8/2024). Tùy theo mức tăng của số dư tiền gửi, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được quà tặng trị giá từ 10 triệu đồng đến 75 triệu đồng. Đặc biệt, những khách hàng có tổng số dư tiền gửi mở mới trong giai đoạn diễn ra chương trình từ 300 tỷ đồng trở lên sẽ nhận được một chuyến du lịch với tổng giá trị lên tới 75 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa quản lý tài chính mà còn tạo động lực cho đội ngũ nhân viên. Chương trình Big Deal của MB thể hiện chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng doanh nghiệp, kết hợp giữa lợi ích tài chính và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Được biết, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, MB đặt ra mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng. Đây không chỉ là con số ấn tượng mà còn là minh chứng cho cam kết mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. MB tiếp tục bám sát chiến lược giai đoạn 2022-2026, với quyết tâm trở thành "Doanh nghiệp số, Tập đoàn Tài chính dẫn đầu".

THANH LỊCH

Bình luận


Họ và tên:*

Đơn vị:     

Điện thoại:*               

Email:*                       

Nội dung: